BỘ BÀN ĂN MINH LONG 22 SẢN PHẨM DAISY HỒNG MAI

Add a review

Descriptions


Bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai là bộ sản phẩm độc đáo, ý nghĩa và mang lại những tính năng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Vì vậy, nếu bạn đang chọn bộ bàn ăn cao cấp cả về chất lượng đến mẫu mã để trưng bày cho ngày tết cổ truyền sắp tới thì bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bữa cơm gia đình thêm sang trọng và ấm cúng hơn.

Bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai với thiết kế đơn giản, được làm hoàn toàn thủ công với những đôi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm với chất liệu gốm Minh Long được hình thành và nung ở nhiệt độ cao nên có thể đem đến độ bền, đẹp cũng như sự an toàn cho sức khỏe của người dùng mà không lo chứa các hóa chất độc hại.

Với những món ăn dù là đơn giản trong mâm cơm, nhưng khi có sự góp mặt của Bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai sạch đẹp sẽ góp phần làm cho mọi người cảm thấy vui và khi thưởng thức các món ăn sẽ thấy ngon hơn hẳn.

Chi tiết sản phẩm bao gồm:
- 06 chén cơm 11.5cm
- 06 dĩa lót chén 15cm
- 06 chén chấm 9cm
- 01 dĩa tròn 22cm
- 01 dĩa sâu lòng 23cm
- 01 dĩa tròn 26cm
- 01 tô trung 20cm

Bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai được thiết kế với những đường nét tinh túy, vừa độc vừa lạ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tráng một lớp men đặc trưng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế rất bắt mắt khiến ai cũng muốn được sở hữu.

Vì mang nét đẹp thanh tao thuần khiết, bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Hồng Mai sẽ góp phần tạo nên không gian ấm cúng, sum vầy cho cả gia đình khi quây quần bên mâm cơm hạnh phúc.

Similar Products

4329002359502721133

Add a review