BỘ BÀN ĂN MINH LONG 09 SẢN PHẨM JESMINE VINH QUY

2 reviews / Add a review

Descriptions


Sau những ngày lao động vất vả thì một bữa yên ấm bên gia đình và những người thân là sự mong muốn của rất nhiều người. Chính vì vậy, dù bạn là ai, ở cấp bậc hay địa vị nào trong xã hội cũng hãy trân trọng gia đình mình. Hãy dành cho nhau những giây phút ấm cúng, sum vầy bên mâm cơm có sự đông đủ của các thành viên trong gia đình và cùng sử dụng chung bộ bàn ăn mang giá trị nghệ thuật. Vậy hãy để Bộ Bàn Ăn  Minh Long 09 Sản Phẩm Jesmine Vinh Quy góp phần vun đắp thêm niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình bạn nhé.


Hiện nay trên thị trường, xuất hiện tràn lan các mặt hàng gốm sứ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất sứ, giá thành thấp... có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, lựa chọn Bộ Bàn Ăn Minh Long 09 Sản Phẩm Jesmine Vinh Quy sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và cả gia đình.

Bởi vì, Bộ Bàn Ăn  Minh Long 09 Sản Phẩm Jesmine Vinh Quy được trải qua nhiều cung đoạn từ chọn các nguyên liệu, quá trình nặn đến quá trình nung với nhiệt độ cao tạo độ bền khó bị nứt rạn và rất khó bị xước sơn, song lại mang độ thấu quang rất cao khiến lớp men trở nên bóng và đẹp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm không hề chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khiến mọi người có thể yên tâm hơn.

Bộ bàn ăn  Minh Long Vinh Quy Nhạt Jasmine bao gồm 09 sản phẩm:
- 6 Chén Cơm 11cm Vinh Qu
- 1 Dĩa Súp 23cm Vinh Quy
- 1 Dĩa Tròn 25cm Vinh Quy
- 1 Tô 20cm Vinh Quy

Bộ Bàn Ăn  Minh Long 09 Sản Phẩm Jesmine Vinh Quy không chỉ là sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao mà còn đem lại chất lượng tuyệt vời có thể làm hài lòng đông đảo các gia chủ và chinh phục được những bà mẹ nội trợ khó tính nhất.

Similar Products

3747359736905124525

Reviews