BỘ BÀN ĂN MINH LONG 11 SẢN PHẨM JESMINE IFP NGÀ ANH TÚC

Add a review

Descriptions


Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, chắc hẳn con người ta sẽ không còn khắt khe quá trong lễ nghi việc ăn uống. Thế nhưng, sự chăm chút từng tí cho mỗi bữa ăn trong gia đình lại được rất nhiều người quan tâm. Mặc dù, chỉ là những món ăn đơn giản nhưng khi chúng được chứa đựng trong Bộ Bàn Ăn  Minh Long 11 Sản Phẩm Jesmine IFP Ngà Anh Túc thì dù bữa ăn có đơn điệu cách mấy cũng khiến người khác nhìn vào là muốn ngồi xuống thưởng thức cái sự ấm cúng đến lạ.

Bộ Bàn Ăn  Minh Long 11 Sản Phẩm Jesmine IFP Ngà Anh Túc là một bộ bàn ăn cao cấp nhất được sản suất tại Việt Nam. Sản phẩm có những đường nét họa tiết cho đến hình dáng được tô vẽ đều nên rất thanh lịch và sang trọng phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.


Mặt khác, sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ cao lanh xương trắng và qua quá trình nhào nặn thành hình từ những đôi bàn tay tài hoa và được nung bằng công nghệ nung khử 1350 độ C, nên có thể bỏ được hết các tạp chất bên trong sản phẩm. Quan trọng hơn cả là sản phẩm không chứa chì, thủy ngân rất an toàn khi sử dụng.

* Mô tả sản phẩm:
 Chi tiết Bộ sản phẩm bao gồm:
- 6 Chén cơm 11 cm
- 1 Dĩa sâu lòng 23 cm
- 2 Dĩa tròn ảo 22 cm
- 1 Tô trung 20 cm
- 1 chén mắm 9 cm

Do vậy, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm làm thay đổi không gian ăn uống tẻ nhạt cho cả gia đình trong bữa cơm hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè đều vô cùng ý nghĩa.

Similar Products

4803351349038247995

Add a review