BỘ BÀN ĂN MINH LONG 22 SẢN PHẨM DAISY IFP NGÀ

Add a review

Descriptions

BỘ BÀN ĂN MINH LONG 22 SẢN PHẨM DAISY IFP NGÀ

Vào những dịp tết đến, xuân về người người người, nhà nhà đều có nhu cầu sắm cho gia đình những bộ bàn ăn đẹp, sang trọng để tôn thêm vẻ đẹp trong mâm cơm sum vầy ấm cúng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, bền đẹp thì có lẽ bộ Bàn Ăn Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy IFP Chỉ Vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình.

Bộ Bàn Ăn Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy IFP Chỉ Vàng được tạo nên từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm vô cùng tinh luyện. Sản phẩm được làm bằng nguyên liệu gốm sứ xương cao lanh trắng nên xương gốm cứng chắc, cầm rất nặng tay, lại được phủ một lớp men trắng sáng bóng, sang trọng chống trầy xước. Bên cạnh đó, điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là đường chỉ vàng tinh tế vô cùng bắt mắt được vẽ một cách tỷ mỉ từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công yêu nghề khiến mọi người khi nhìn thấy đều phải khen ngợi.

Sản phẩm phong phú về kích thước, chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng nên nó có thể phù hợp với mọi không gian. Vì vậy, sản phẩm không chỉ là món quà tặng trang nhã, lịch sự dành cho bạn để làm món quà biếu cho đồng nghiệp, bạn bè mà bạn không nên bỏ qua.

Chi tiết chất liệu Bộ Bàn Ăn Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy IFP Chỉ Vàng bao gồm:
- 06 chén cơm 11.5cm
- 06 dĩa lót chén 15cm
- 06 chén chấm 9cm
- 01 dĩa tròn 22cm
- 01 dĩa sâu lòng 23cm
- 01 dĩa tròn 26cm
- 01 tô trung 20cm

Similar Products

3584158773015047338

Add a review