BỘ BÀN ĂN MINH LONG 22 SẢN PHẨM DAISY TRẮNG

Add a review

Descriptions


Nói đến Gốm sứ Minh Long chắc hẳn rất nhiều người sẽ biết, đây là một trong những thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp mang tính biểu tượng đậm chất văn hóa nghệ thuật. Đặc biệt sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng hơn cả là bộ bàn ăn Bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Trắng.

Đây là một bộ bàn ăn độc đáo, mặc dù qua ánh nhìn rất đơn giản nhưng lại mang giá trị nghệ thuật cao khi được sử dụng trong mâm  cơm gia đình với những món ăn ngon tạo một không gian ấm cúng, sum vầy đầy vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu xương sứ cao lanh và được nung ở nhiệt độ cao 1380 độ C cùng với bề mặt được phủ bởi lớp men láng mịn, chống trầy xước. Nhờ vậy mà sản phẩm có độ bền cao, luôn bóng sáng giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất bên trong. Quan trọng nhất là sản phẩm không chứa chì, không thủy ngân an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chi tiết sản phẩm bao gồm:
- 06 chén cơm 11.5cm
- 06 dĩa lót chén 15cm
- 06 chén chấm 9cm
- 01 dĩa tròn 22cm
- 01 dĩa sâu lòng 23cm
- 01 dĩa tròn 26cm
- 01 tô trung 20cm

Bởi vậy mà bộ Bàn Ăn  Minh Long 22 Sản Phẩm Daisy Trắng không chỉ là sản phẩm dành riêng cho các gia đình mà còn là món quà dùng để biếu, tặng người thân, bạn bè vô cùng ý nghĩa.

Similar Products

1859749543593764991

Add a review